ชักเหนื่อยแฮะ

สงสัย Blog นี้จะเป็นเพียงสมุด Note ของผมคนเดียวซะแล้ว
เพราะตั้งแต่ทำมายังไม่มีแขกแวะเวียนมาซักกะคน น่าแปลก
หรือว่ผมเขียนอะไรไม่น่าสนใจ ขนาดว่า google ยังเมินที่จะเอา Blog ผมไปใส่ในผลการสืบค้น
เห่อๆ จะว่าไปก็ลำบากขนาดตั้งใจทำแค่ใหนก็กลายเป็นได้แค่ขยะ T_T

ความคิดเห็น

  1. ยังไงก็อย่าเพิ่งท้อนะครับ....

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ11 กรกฎาคม 2555 เวลา 18:53

    ผมเพิ่งเจอวันนี้เองครับ เป็นกำลังใจให้ครับ
    เพิ่งศึกษาเลยยังไม่รู้อะไรครับ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Oracle date format จัด format date ให้แสดง พศ และ เดือน ภาษาไทยหรือตามภาษาที่เราเลือก

java -Xms , java -Xmx กำหมด memory ให้ JVM เพื่อป้องกันปัญหา Out of Memory

Java this กับ super การใช้งานคำสั่ง this กับ super ใน ภาษา Java