ทำไมต้อง จาวา

บทความเกี่ยวกับ : ทำไมต้อง จาวา


ถ้าถามคำถามนี้ผมตอบแบบตรงๆ โดยไม่ต้องคิดมาก
และไม่ต้องอ้อมค้อม ก็เพราะมัน หางานง่าย และก็เงินเดือนสูงน่ะสิ
ยิ่งถ้าเป็น จาวา สายพัฒนาเว็บแอพพลิเคชั่นแล้วล่ะก็ ถ้ามีประสปการณ์หน่อยก็
เงินเดือน เรือนแสน กันเลยทีเดียว โดยส่วนตัวแล้วผมเองก็ชอบตรงจุดนี้
และก็ชอบแนวทางการเขียนโปรแกรมแบบ OO (ตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้)
Framework ต่างๆผุดขึ้นมารองรับเป็นดอกเห็ดให้เราได้หยิบมาใช้ในการพัฒนา
ผลงานของเราได้แบบหลากหลาย ... ไม่รู้อีกเยอะแยะ ค่อยว่ากันต่อละกันนะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Oracle date format จัด format date ให้แสดง พศ และ เดือน ภาษาไทยหรือตามภาษาที่เราเลือก

java -Xms , java -Xmx กำหมด memory ให้ JVM เพื่อป้องกันปัญหา Out of Memory

Java this กับ super การใช้งานคำสั่ง this กับ super ใน ภาษา Java