รู้จักกับ WEB4J

บทความเกี่ยวกับ : รู้จักกับ WEB4J


 WEB4J. Because simple is beautiful.
 คำสั้นๆ เรียๆ แต่สวยงาม ผมก็เพิ่งเคยได้ยินวันนี้แหละ แต่ก่อนช่วงที่ผมจับ EJB
มาเจอ Spring Framework ก็ว่าเล็กแล้วนะ แต่พอมาเห็นตัวนี้แล้ว โอ้ววว เล็กสุดๆ
NameNum ClassesRelative Size
WEB4J95Graph
Servlet/JSP API96Graph
Rails674Graph
Struts704Graph
Tapestry1,091Graph
Rife1,154Graph
JEE1,188Graph
Spring2,312Graph

เล็กขนาดใหนดูในตารางเอาละกัน จำนวน Class แค่ 95 Class  เห่อๆ
(มีแต่ Class อ้วนๆ หรือเปล่าไม่รู้นะ  ) ตัวนี้ผมยังไม่ได้ลอง แต่คงต้องลองแน่ๆ
เพราะดูจาก Feature แล้วน่าสนใจมันอาจจะทำให้ผมเขียนจาวาในความรู้สึกเดียวกับ PHP ก็ได้ หุหุ
ไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกทีน่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Oracle date format จัด format date ให้แสดง พศ และ เดือน ภาษาไทยหรือตามภาษาที่เราเลือก

java -Xms , java -Xmx กำหมด memory ให้ JVM เพื่อป้องกันปัญหา Out of Memory

Java this กับ super การใช้งานคำสั่ง this กับ super ใน ภาษา Java