วิธีลบ Segurazo santivirus แบบถาวร ได้ผลแน่นอน



สองสามวันมานี้เจอปัญหา Segurazo santivirus ลงในเครื่องตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้แถม Uninstall ออกก็ไม่ได้ ลบออกแล้วพอ restart กลับมามันก็กลับมาลงให้อีก ลอง Search ดูใน folder Program file ก็ยังมีไฟล์ของ Segurazo santivirus อยู่ไม่ได้ถูกลบออกไป แล้วพอเรา Boot เครื่องมาใหม่เค้าก็จะกลับมาอีก วันนี้มีธีลบ Segurazo santivirus แบบได้ผล 100 % รับรองจะไม่กลับมาอีกแน่นอน

วิธีการลบ Segurazo santivirus ด้วย Safe Mode วิธีนี้ได้ผลแน่นอนครับเพราะใน Safe Mode เราจะ Boot เครื่องมาแบบ Minimal ไม่มี Net work ไม่มีการออก net เพื่อนๆลองดูตามขั้นตอนด้านล่างนี้ได้เลยครับ วิธีเข้า Safe mode ก็มีหลายแบบนะครับเพื่อนๆ ที่ทำเป็นอยู่แล้วก็ใช้ตามนั้นได้เลย ส่วนเพื่อนๆที่ยังไม่รู้ก็ลองทำตามวิธีง่ายๆ นี้ดูนะครับ

ก่อนอื่นให้เปิด MS Config ก่อนนะครับ ไปที่ run แล้วพิมพ์ msconfig ครับ จะเจอหน้าจอแบบนี้ ให้เลือก Tab Boot แล้วเลือก Safe boot แบบ Minimal นะครับ จากนั้นให้ Restart

MS config Window 10
MS config Window 10
หลังจาก Restart กลับมาให้ทำการ Uninstall Segurazo santivirus ตามปรกติได้เลยแต่รอบนี้รับรองได้ว่าหายเกลี้ยง แน่นอนครับ
Uninstall Segurazo santivirus
Uninstall Segurazo santivirus

Uninstall Segurazo santivirus
Uninstall Segurazo santivirus
หลังจาก uninstall แล้วให้ลอง restart อีกซักรอบใน Safe mode  เพื่อ Check ดูนะครับว่า Segurazo santivirus หายไปหรือยังลองไป Search ดูใน Program file ด้วยนะครับ ถ้าไม่มีแล้วก็ไป Set MS config ให้กลับมา Boot ใน Mode ปรกติ แล้ว Restart อีกรอบ ผมลองวิธีนี้แล้วได้ผลครับ ยังไงก็ลองดูกันนะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Oracle date format จัด format date ให้แสดง พศ และ เดือน ภาษาไทยหรือตามภาษาที่เราเลือก

java -Xms , java -Xmx กำหมด memory ให้ JVM เพื่อป้องกันปัญหา Out of Memory

Java this กับ super การใช้งานคำสั่ง this กับ super ใน ภาษา Java